Fliptop Gift!

Yo, kanina pa ako nakikinig ng fliptop,
Wala nanaman kasi akong magawa.
Nagulat pa ako sa alarm ko, aba’y umaga na pala.

Yo, Bigla kong naalala na espesyal ang araw na ito, ilang taon na ang nakaraan isinalang ang isang tulad mo. Alam kong birthday mo ngayon kaya maligayang bati.

Yo, Magkita tayo soon para ako’y makabawi. Ako’y manlilibre ng Tanduay Ice sa 7-11. Iinom tayo kahit nakabantay ang iyong Ate. Tayo’y pupunta sa videoke para kumanta. Kakanta ng happy birthday dahil kaarawan mo na.

O cge, huling banat na. Wag kang kiligin saking pagbati, hindi ako si Jake Cuenca. Nakita ko ang picture nyo sa twitter, nakaakbay pa sya! Yiheee!

Happy Birthday, Chinny!🙂

Leave a Reply

